Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Giá xe Ford tại Nghệ An và 3 lý do nên mua xe Ford của người tiêu dùng Việt

Tại sao lại nên mua xe Ford mà không phải là dòng xe khác? Lý do gì mà người tiêu dùng Việt Nam nên mua xe Ford. Hãy cùng Ford Vinh tìm hiểu bạn nhé.

Giá xe Ford tại Nghệ An và 3 lý do nên mua xe Ford của người tiêu dùng Việt

Ấn tượng – Tiện lợi – Tiết kiệm là 3 từ mà mọi người miêu tả về xe Ford đặc biệt là dòng Ford Ecosport. Các khách hàng đến với Ford đều có một niềm tin mãnh liệt vào những sản phẩm xe mang thương hiệu này.  Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dòng xe Ford luôn ” cháy” trong lòng người dân Việt.

                                                                                Các dòng xe Ford
Đặc biệt tại thị trường xe Ford tại Nghệ An từ khóa như:
√ For Vinh
Hiện đang có lượt tìm kiếm khủng trên google, cuộc sống của con người ở đây đang phát triển rất mạnh mẽ cùng với đó nhu cầu đi lại ngày càng gia tăng, và mỗi gia đình đều đặt ra cho mình là phải sắm được một chiếc xe cho cả gia đình tiện di chuyển. Đường sá ngày càng được nâng cấp mở rộng, ô tô đi lại thoải mái không có tình trạng ùn tắc. Đấy chính là lí do mà những từ khóa có lượt tìm nhiều đến như vậy. Tuy nhiên cũng sẽ có những hãng xe khác cũng được tìm kiếm, nhưng đây là lượt tìm tiếm nhiều nhất mà chúng tôi muốn kể tới.
Quay trở lại với chủ đề chính của bài viết ngày hôm nay, vậy 3 lý do nên mua xe Ford của người tiêu dùng Việt là gì?

• Là sản phẩm bán chạy hàng đầu

Nhắc đến xe Ford gần như ngay lập tức mọi người đều nghĩ đến Ford Ranger XLS MT – phiên bản ông vua bán tải hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này luôn nằm trong top xe bán chạy nhất với doanh số ổn định. Ford Ranger luôn thể hiện một chất riêng mạnh mẽ và “cơ bắp” đúng kiểu Mỹ không thể lẫn vào đâu được, cùng với khả năng vận hành vô song 200 mã lực đã tạo nên niềm tin tuyệt đối của người tiêu dùng với mẫu xe bán tải này.

                                                    Ford Ranger luôn đem lại doanh thu cao nhất
Bên cạnh đó, dòng xe thương mại phục vụ cho kinh doanh du lịch Ford Transit Luxury cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc của mình. Đây là dòng xe thương mại bán chạy nhất Việt Nam trong 3 năm qua.

                                                     Ford Transit áp đảo các dòng xe thương mại khác

• Chất lượng tạo nên thương hiệu trong lòng người tiêu dùng

Ngoài các xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thì tất cả các mẫu xe còn lại đều được sản xuất lắp ráp trong nước với dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Ford. Nên có thể thấy những chiếc xe Ford lắp ráp tại Việt Nam có một kết cấu xe rất chắc chắn và độ bền cao khi sử dụng. Điển hình là mẫu xe Ford Ecosport Titanium có chất lượng lắp ráp được coi là tốt nhất hiện nay.

                                        Ford Ecosport đang dành được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng Việt

• Động cơ vận hành mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

Xe Ford Fiesta cũng là một cái tên không còn xa lạ với người sử dụng ô tô Việt trong những năm gần đây. Bởi với những đường nét thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, giá thành hợp lý và đặc biệt là được trang bị động cơ Duratec 16 valve, mạnh mẽ với 112 mã lực sẽ khiến chiếc xe được mệnh danh là ” phi cơ mặt đất” trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

                                                      Ford Fiesta nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong thành phố
Ford Everest là một ứng cử viên khác của dòng xe SUV phân khúc hạng trung tại Việt Nam. Xe được vận hành mạnh mẽ với động cơ 2.2, cùng hộp số 6 cấp. Thiết kế hầm hố, đậm chất thể thao với phong ngôn ngữ thiết kế Kinetic mang lại cho Everest thật sự khỏe khoắn, sống động nhưng không kém phần tinh tế. Xe không chỉ giúp người dùng tiết kiệm về không gian sử dụng mà còn tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

                                                  Xe Ford Everest đang được nhiều khách hàng tin tưởng
Tất cả các yếu tố nói trên đã làm thay đổi hình ảnh thương hiệu xe Mỹ đối với người tiêu dùng Việt, họ đã và đang dành rất nhiều tình cảm và chú trọng hơn trong việc chọn xe nhất là dòng xe Ford mỗi khi có quyết định mua ô tô.
Đại lý xe Ford Vinh là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại Nghệ An.
Chúng tôi cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất
  • Thời gian giao xe nhanh chóng
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng
  • Vị trí thuận lợi tạo điều kiện cho khách hàng đến xem và lái thử xe
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu, chính sách bảo hành, lái thử tận nhà và tư vấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét