Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

6 bí quyết chọn hoa cưới cho cô dâu

Để chọn được bó hoa cưới cho cô dâu đẹp, phù hợp và mang đến cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho cô dâu, bạn có thể tham khảo 6 bí quyết dưới đây.

1. Thử váy cưới trước khi chọn hoa cưới
Hoa cưới phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu và màu sắc váy cưới, vì thế, bạn nên thử và chọn váy cưới trước khi chọn hoa cưới để đảm bảo sự phù hợp, hài hòa và đồng điệu nhất.
2. Lưu ý kích thước và kiểu dáng hoa cưới
Kích thước và kiểu dáng hoa cưới phải tôn lên dáng người cô dâu. Chẳng hạn, bạn có vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ thì nên chọn hoa cưới có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ nhắn để không che mất ưu điểm này.
3. Chọn hoa cưới theo mùa
Chọn hoa cưới theo mùa vừa là giải pháp tiết kiệm, vừa cho thấy bạn là người theo xu hướng. Ví dụ, đám cưới diễn ra vào tháng 4 thì một bó hoa cưới được kết từ hoa loa kèn sẽ làm bật lên được đám cưới mùa hè, đồng thời, chi phí rẻ hơn nhiều so với những loại hoa trái mùa khác.
4. Ưu tiên bó hoa cưới thoải mái
Vì bạn phải cầm hoa cưới trong suốt buổi tiệc nên sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu. Tuyệt đối không sử dụng bó hoa cưới quá cầu kỳ, quá to nặng vì chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mỏi tay và khó chịu.
5. Học cách cầm hoa cưới
Do ảnh hưởng của tâm lý (hồi hộp, hạnh phúc, xúc động), rất nhiều cô dâu ghì chặt bó hoa cưới vào người hoặc giơ cao lên ngực. Điều này không chỉ khiến hình ảnh cô dâu không đẹp mà còn vô tình che mất những chi tiết trang trí ở phần trên áo cưới. Do đó, hãy học cách cầm hoa thông qua mạng Internet hoặc các chuyên gia trang điểm để có thể cầm hoa cưới nhẹ nhàng, thoải mái mà lại tạo được hình ảnh đẹp.
6. Giữ hoa cưới luôn được tươi
Nếu tiệc cưới diễn ra cả ngày, từ lúc làm lễ ở nhà gái đến lúc rước về nhà trai rồi đãi tiệc mừng, bạn nên có giải pháp giữ hoa cưới để hoa luôn tươi tắn. Vào khoảng thời gian trên xe hay lúc chưa vào tiệc, hãy cắm hoa cưới vào nước có pha B1 hoặc chất nuôi dưỡng hoa, đồng thời, vẩy một ít nước lên trên cánh hoa để hoa cưới luôn tươi đến lúc tàn tiệc.Nếu không thể bảo quản hoa cưới, hãy chuẩn bị ít nhất 2 bó cưới để để thay đổi trong ngày.
Với 6 cách mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn sẽ sở hữu một bó hoa cưới đẹp và tươi trong suốt ngày vui trọng đại. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu thiệp cưới đẹp cho năm 2019 ngay đây>>> Xu hướng thiệp cưới dự đoán sẽ gây bão trong năm 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét